• Hanoi Elite hotel
Cty Lương thực Tiền Giang (Tigifood): Đưa thương hiệu gạo Việt vươn xa
Hình thành vào năm 1984, với tên gọi ban đầu là Cty kinh doanh Lương thực trực thuộc Sở Lương thực Tiền Giang với tổng số cán bộ công nhân viên 18 người. Qua 25 năm hình thành và phát triển, Cty Lương thực Tiền Giang đã xây dựng và phát triển một lực lượng CB.CNV thường xuyên trên 800 người.Hiện nay là DN nhà nước hạng I trực thuộc TCty Lương thực Miền ...
Vietcombank - thương hiệu ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam
Thương hiệu Quốc gia là chương trình thương hiệu duy nhất do Chính phủ tiến hành theo Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25-11-2003 của Thủ tướng Chính phủ, với mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình do Bộ Công thương chủ trì thực hiện, thông qua Cục Xúc tiến thương mại với vai trò là Ban Thư ký chươn...
Beeline - thế lực” mới trên thị trường viễn thông
Sẽ không quá nếu nói sự phát triển của Beeline mang tính thần kỳ bởi nó đã vượt qua nhiều kỷ lục và giới hạn để chạm tay vào mốc hơn 1 triệu thuê bao chỉ sau 2 tháng ra mắt.Thương hiệu “tỉ đô” bán “gà con” Ông Alexey Blyumin, Tổng giám đốc Beeline từng nói trong buổi ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 7.2009: “Chúng tôi ra mắt Beelin...
Động lực từ... trái bóng
Không ai có thể ngờ rằng xưởng sản xuất thủ công cách đây 20 năm đã được thay bằng nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại. Và không chỉ có những trái bóng tròn mang thương hiệu Động Lực có mặt trên thương trường mà nhiều sản phẩm khác của Động Lực đã chinh phục khách hàng trong và ngoài nước.Được hình thành năm 1989...
Thương hiệu xi măng Sông Gianh “Ngựa bay” – Quảng Bình
Về Lệ Thủy, đi dọc con sông Kiến Giang nổi tiếng dẫn về nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tôi ngỡ ngàng khi thấy từng ngôi nhà mới ngày càng mọc lên ven sông ken kín cả con đường.Anh Hon- đại lý vật liệu xây dựng Yến Hon ở chợ Hôm, Tuy Lộc tự hào cho tôi biết: “Hầu hết là do tôi cung cấp cả đấy”, đó là xi măng “hai con ...
Nâng tầm thương hiệu Vinaincon
Dự án Nhà máy Xi măng Quang Sơn do Tổng công ty Xây dựng Công nghiệp Việt Nam- Vinaincon, thuộc Bộ Công Thương làm chủ đầu tư có công suất thiết kế 1,51 triệu tấn/năm, tương đương 4.000 tấn clinker/ngày đêm, với tổng mức đầu tư thực hiện trên 3.500 tỷ đồng.Trải qua hơn 3 năm thi công xây lắp, Nhà máy đã hoàn thiện công tác lắp đặt thiết bị và đưa v&...
Khẳng định thương hiệu qua các hoạt động văn hóa
Thành công với rất nhiều hoạt động tài trợ văn hóa đẳng cấp trên toàn cầu, thương hiệu với lịch sử hơn 200 năm danh tiếng đã chung tay góp phần tạo nét văn hóa đặt trưng của riêng mình, những dấu ấn lớn trong từng chương trình. Gần đây đình đám nhất là chuỗi Đêm Nghệ thuật Artistry qua rất nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam. Nhân sự kiện đêm ...
Khi kinh doanh vì cộng đồng
Chia sẻ cùng CEO Café kỳ này là những suy nghĩ của ông Jimmy Phạm – Giám đốc Trung tâm đào tạo KOTO Việt Nam – về khái niệm vẫn còn mới mẻ “doanh nhân xã hội”.Làm giàu = hạnh phúc trọn vẹn?Câu chuyện về tổ chức KOTO (Know One Teach One) tại Việt Nam có lẽ xuất phát từ chuyến ghé thăm quê hương của một người con xa xứ, rốt cục chuyến t...
Quelle: Danh thành, phận bạc
Nước Đức cho tới nay đã sản sinh ra không ít thương hiệu nổi tiếng thế giới và cũng không ít thương hiệu mà lịch sử của chúng đồng thời phản ánh lịch sử của chính nước Đức. Vì thế, một khi nó không còn nữa thì người Đức không thể không có tâm trạng từ bùi ngùi đến thất vọng. Tập đoàn bán hàng theo catalog Quelle là một trong...
Thương hiệu Minh Long I: Thành công nhờ “Bốn không - Bốn có”
Công ty TNHH Gốm sứ cao cấp Minh Long I (Bình Dương) hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất gốm sứ với những dòng sản phẩm cao cấp. Năm 2008, công ty trở thành 1 trong 30 doanh nghiệp được trao biểu trưng “thương hiệu quốc gia”.Hiện nay, Minh Long I đã trở thành một doanh nghiệp có số vốn đầu tư trên 40 triệu USD, giải quyết việc làm cho 1.700 lao động, tốc độ tăng trưởng đầu tư...
VINACONEX: Đi trước, đón đầu - khẳng định thương hiệu
Hiện nay, Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (VINACONEX) là 1 trong 30 thương hiệu mạnh quốc gia và đứng trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2009. Bên cạnh việc giữ vững và phát huy những giá trị truyền thống, VINACONEX luôn ý thức nâng cao vị thế và phát triển thương hiệu, không chỉ tại thị trường trong nước mà từng là nhà thầu xây lắp...
Chủ mới, khách hàng mới
Tập đoàn thời trang Escada của Đức giờ không những đã có chủ mới mà còn có cả chiến lược kinh doanh mới. Chiến lược kinh doanh mới này cũng thể hiện cả triết lý kinh doanh mới của chủ sở hữu mới: Escada vẫn được giữ là thương hiệu thời trang, nhưng thời trang phục vụ con người, được thiết kế và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của con người chứ không phải bắt khách hàng chạy theo mốt thời tra...
DHG PHARMA :Chiến thuật liên hoàn
Những con số ấn tượng đã được công bố trên sàn chứng khoán (mã chứng khoán DHG). Doanh thu hợp nhất 9 tháng/2009 đạt 1.218 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 246 tỷ đồng, tăng 116% so với cùng kỳ năm 2008, đạt 88%; lợi nhuận sau thuế 223 tỷ đồng. Dự kiến, kết thúc năm tài chính 2009, doanh thu ước đạt trên 1. 600 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 285 tỷ đồng… Đây cũng là DN duy nhất trong ng&a...
CADIVI – Thương hiệu vàng dây cáp điện Việt Nam
Công ty cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) thuộc Tổng công ty Kỹ thuật điện Việt Nam, Bộ Công Thương - là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện phục vụ cho các ngành kinh tế quốc dân, tiêu dùng của xã hội và xuất khẩu. Hiện nay, CADIVI được biết đến là 1 trong 30 thương hiệu mạnh quốc gia.CADIVI là doanh nghiệp nhà nước về sản xuất v&...
PVI: Đột phá trên thị trường bảo hiểm
Tính đến ngày 15/11/2009, TCty cổ phần Bảo hiểm dầu khí VN (PVI) đã đạt doanh thu 3000 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch năm 2009, đồng thời là DN có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường bảo hiểm VN. Với kết quả này, PVI tiếp tục là nhà bảo hiểm công nghiệp hàng đầu VN. PVI cũng vừa xây dựng thành công hợp đồng tái bảo hiểm mở cho các tài sản, công trìn...
Tổng công ty Bảo đảm hoạt động bay Việt Nam: 15 năm vì những chuyến bay an toàn
Sau khi đất nước thống nhất, Việt Nam chưa tiếp quản và cung ứng các dịch vụ điều hành bay trong vùng thông báo bay Sài Gòn nên hoạt động hàng không quốc tế tại khu vực Biển Đông bế tắc. Để khai thông hoạt động hàng không trong khu vực, Tổ chức Hàng không Dân dụng quốc tế (ICAO) đã chia vùng thông báo bay Sài Gòn thành 3 v&ugra...
Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè: 20 tỷ đồng xây dựng thương hiệu NBC
Mặc dù “làm thương hiệu” sau rất nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực, song với lối đi riêng, Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè (NBC) đã và đang trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm thời trang hàng đầu Việt Nam. Năm 2008, NBC là một trong 30 doanh nghiệp có sản phẩm được lựa chọn tham gia Chương trình “Thương hiệu quốc gia”.Tham gia thị trường Việt Nam từ năm...
Bảo Minh phấn đấu giữ vững thương hiệu bảo hiểm hàng đầu
Với tổng doanh thu hàng năm hơn 2.000 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 3.200 tỷ đồng, lợi nhuận năm 2008 đạt trên 155 tỷ đồng, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh đã trở thành thương hiệu hàng đầu của cả nước trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ.Tối 26/11, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh (TCT CP) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (28/11/1994 – 28/11/2009) và đón nhận Hu&aci...
V-Trac: Tìm bí quyết thành công từ khủng hoảng kinh tế
Quay lại Việt Nam kể từ ngày 03/12/1994, V- Trac là đại lý chính thức duy nhất của Tập đoàn Caterpillar (CAT) - Hoa Kỳ được thành lập năm 1925 với doanh số 2005 khoảng 36 tỷ USD, là một trong những nhà cung cấp thiết bị số một thế giới trong lĩnh vực thiết bị mỏ, thiết bị xây dựng và động cơ diesel.Từ khi gây dựng thị trường tại Việt Nam từ những năm 2000 đến nay, V-Trac luôn là một trong những cô...
KDK với dấu ấn 100 năm
Kỷ niệm 100 năm thành lập, Kawakita Denki Kigyosha (KDK) - thương hiệu quạt máy Nhật Bản hàng đầu đang cam kết đưa đến cho người tiêu dùng VN những sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh, nâng cao thị phần và những hoạt động tiếp thị như nâng cao sự nhận biết thương hiệu và hỗ trợ tốt hơn cho người tiêu dùng. DĐDN đã có cuộc trao đổi với ông Jeffrey Lim Eng How - Tổng Giám đốc Capi...
[X] Close
Sao nhí