• Hanoi Elite hotel
Top thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2009
Giá trị thương hiệu nổi tiếng và đắt nhất thế giới năm 2009 thuộc về Coca-Cola, với trị giá lên tới 68,7 tỷ USD, tăng 3% so với năm ngoái. Đây là kết quả trong xếp hạng những thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới do hãng tư vấn Interbrand thực hiện.Theo Interbrand, giá trị tính toán được của các thương hiệu trong bảng xếp hạng chính là giá trị hiện tại thuần (net prese...
Xếp hạng những thương hiệu xe hàng đầu thế giới
Đúng hẹn, tạp chí Business Week và hãng Interbrand đã công bố danh sách 100 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2009, với sự góp mặt của 12 mác xe, đứng đầu vẫn là Toyota.96: LexusChủ sở hữu: Tập đoàn ToyotaCuộc khủng hoảng tài chính và sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ châu Âu đã đẩy Lexus lùi 6 bậc so với năm ngoái và 4 bậc so với n...
Manchester United - Thương hiệu thể thao giá trị lớn thứ 8 thế giới
MU có giá trị lớn hơn Champions League. Đây là kết quả một nghiên cứu được tạp chí SportsPro tiến hành nhằm tìm ra 10 thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.Có cả thảy 200 thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới có tên trong nghiên cứu của SportsPro. MU đứng thứ 8 trên 10 thương hiệu thể thao có giá trị nhất.Các thương hiệu đến từ Mỹ chiếm 3 vị trí cao nhất. Giả...
Nokia – Thương hiệu công nghệ ổn định nhất thế giới
Nhà sản xuất điện thoại Phần Lan không chỉ là một nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới mà còn là công ty công nghệ duy trì được thương hiệu ổn định nhất trong ngành công nghệ thế giới. Thông tin trên mới được công bố ngày 21/9 vừa qua.Trong nhiều năm vừa qua, Nokia được lựa chọn là nhà sản xuất hàng đầu tại khu vực châu Âu và trên th...
Thương hiệu các hãng công nghệ thống trị top 10
Theo danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu do Interbrand công bố, 6 thương hiệu trong top 10 thuộc đã về các hãng công nghệ.Theo bản danh sách này, Coca-cola và IBM vẫn tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình bất chấp nền kinh tế khủng hoảng suốt 2 năm qua.Theo Interbrand, tổng giá trị của 100 thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đã sụt giảm 4,6% và chỉ cò...
STANLEY thương hiệu cung cấp dụng cụ hàng đầu thế giới
Vị trí của thương hiệu Stanley được khẳng định với khả năng đáp ứng những thử thách đầy tính cạnh tranh và cam kết trở thành nhà sản xuất dẫn đầu thế giới. Tầm nhìn của thương hiệu Stanley là trở thành nhà cung cấp dụng cụ lớn nhất và tốt nhất cũng như phát triển mạnh hệ thống kinh doanh an toàn. Stanley đã có những bước tiến hiệu quả nhằm mở rộng sản phẩm của thương hiệu tại...
FAHASA lọt vào top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2009
Tạp chí Bán lẻ châu Á (Retail Asia, Singapore) đã công bố giải thưởng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2009. Theo đó, Công ty cổ phần Phát hành sách TP.HCM (FAHASA) là doanh nghiệp phát hành sách duy nhất của VN nhận giải thưởng này.VN có tất cả 10 doanh nghiệp đạt giải thưởng này với thứ tự tí...
8 doanh nghiệp đoạt giải Liên minh Du lịch
Nằm trong khuôn khổ của Hội chợ du lịch quốc tế đang diễn ra tại TPHCM từ 1-3/10, 8 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, khu du lịch, khách sạn và đơn vị vận chuyển của Việt Nam vừa nhận giải thưởng Liên minh Du lịch năm 2009.Hãng hàng không Việt Nam đứng đầu trong giải thưởng về Hãng hàng không nội địa và Hãng hàng không quốc tế của năm. Về lữ hành, Công ty Dịch vụ lữ h&...
Miller - bia Mỹ tại Việt Nam
Miller, hãng bia danh tiếng của Mỹ với thông điệp Phong cách Mỹ - bia Miller, mang lại cho khách hàng cùng bạn bè những phút giây thư giãn thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng.Mới xuất hiện nhưng Miller bắt đầu trở nên quen thuộc trên thị trường bia Việt Nam. Thông điệp “It’s American time - It’s Miller time!” (Phong cách Mỹ – bia Miller!) hướng đến g...
ROYAL DOULTON thương hiệu nghệ thuật hàng đầu thế giới
Nổi tiếng về sự thông minh, sáng tạo, chuyên nghiệp và những thiết kế đặc biệt, Royal Doulton được coi trọng nhờ vào tài sản đồ sộ và giá trị của nó. Các nhà thiết kế trên thế giới đánh giá rất cao tầm quan trọng của Royal Doulton, công ty này đã mở rộng và vươn xa ra thị trường quốc tế, vượt khỏi phạm vi nước Anh.THỊ TRƯỜNGĐối mặt với sự cạnh tranh của thị trường, ...
Heineken - Thương hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới
Có rất nhiều chuyện để nói về hãng bia Hà Lan được thành lập từ năm 1863 này, thương hiệu mà ngày nay đã trở thành thương hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới.Tập trung vào chất lượng là ý tưởng chủ đạo được nhà sáng lập Gerard Adriaan Heineken khởi xướng ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, người đã du hành hầu như khắp châu &A...
Mercedes-Benz: Thương hiệu danh giá
Vào tháng giêng năm 1886, lần đầu tiên trên thế giới, một phát minh xe hơi với động vơ đốt trong được đăng ký bản quyền ở Đức dưới tên Karl Benz, một kỹ sư 41 tuổi.Một năm trước đó, một đồng nghiệp Đức khác của công, Gottlieb Daimler, đã chế tạo thành công một phương tiện chạy trên đất liền với động cơ đốt trong đầu tiên trên thế giới - một chiếc xe gắn máy. Cũng trong n...
Thương hiệu Walkman tròn 30 tuổi
Tháng 7/1979, máy nghe nhạc chạy băng casette Walkman của Sony ra đời làm thay đổi cách thức giải trí của người tiêu dùng. Chính Walkman đã phát tán tai nghe cá nhân (headphone) ra phạm vi toàn cầu.Trước khi Walkman ra đời, các thiết bị nghe nhạc của mọi người là những cỗ máy cồng kềnh, khó có thể mang theo khi họ di chuyển ngoài đường. Nhưng Walkman ...
Bảng xếp hạng thương hiệu quốc gia 2009
Bảng xếp hạng thương hiệu các quốc gia 2009 (Nation Brands Index) mà công chúng mong đợi từ lâu nay đã được xuất bản, đó là một trong những phương tiện đáng tin cậy để có thể đánh giá bản chất và sức mạnh của thương hiệu 1 quốc gia.Danh sách này, cái nhìn tổng quan cho mọi người thuộc 20 cường quốc và các nước đang phát triển về đất nước của họ, đ&ati...
NIIT - Thương hiệu giáo dục hàng đầu
Thương hiệu NIIT có nghĩa là niềm tin, sự cải tiến và bao hàm công nghệ. Công ty tin rằng mỗi cá nhân có những khả năng bẩm sinh. Công ty là người truyền cảm hứng giúp cho mỗi người trui rèn những kỹ năng này để đạt được thành công. Điều này, cùng với những cải tiến không ngừng nghỉ, đã là châm ngôn của NIIT trong hơn 26 năm qua v&agrav...
BOSS LAREBOSS – thương hiệu tạo đẳng cấp vượt trội !
Nói đến nước Ý là người ta liên tưởng ngay đến những nét cổ kính, lãng mạn của thành Rome; là nói đến món mì ống Spaghetti nổi tiếng; là nói đến những “Bố già” huyền thoại; rồi Calcio đầy mê hoặc, cuốn hút giữa bóng đá và chính trị… Và sẽ không ai quên kinh đô thời trang MiLan, nơi sản sinh và ...
10 công ty tốt nhất thế giới năm 2009
Chiến lược phát triển bền vững trong chu kỳ suy thoái kinh tế được tạp chí Business Week xác định làm tiêu chí quan trọng nhất khi bình chọn danh sách 40 công ty hàng đầu thế giới năm nay.1. NintendoLợi nhuận năm 2008: 16,802 tỷ USDMức tăng doanh số trung bình hàng năm (2004-2008): 35,7%Mức tăng giá trị trung bình hàng năm (2004-2008): 38,1%Nhà sản xuất hàng đầu t...
Tên gọi ban đầu của các thương hiệu công nghệ
Tên gọi của những ông lớn công nghệ như Google, Yahoo, Asus hay Microsoft... đều ẩn chứa những ý nghĩa nhất định, thậm chí là cả một giai thoại xung quanh nó.TwitterLựa chọn trong danh sách một loạt tên gọi, người đồng sáng lập ra Twitter, Biz Stone đặc biệt chú ý tới cách các loài chim giao tiếp với nhau qua những tiếng kêu chiêm chiếp, theo từng nhịp ngắn, dẫn tới sự ra đờ...
Top 100 thương hiệu hàng đầu thế giới 2009
Trong một năm kinh tế ảm đạm, việc đánh giá top100 thương hiệu có giá trị nhất thế giới cho thấy khả năng phát triển và vững vàng của các thương hiệu mạnh trong cuộc chiến trên thương trường. Sự tăng trưởng của các thương hiệu mạnh nhất này có lẽ sẽ đem lại nhiều lạc quan cho nền kinh tế toàn cầu trước khi bước sang năm 2010.Bản đánh giá top100 thương hiệu có giá trị nhấ...
Pierre Guerlain và 5 thế hệ Đế vương nước hoa
Câu chuyện bắt đầu từ thời hoàng đế nước Pháp - Napoleon III - người đàn ông si tình đã yêu say mê người đẹp Tây Ban Nha Eugeni Montica. Vào ngày đưa Eugeni lên làm hoàng hậu, Hoàng đế đã tặng cho nàng một lọ vàng nhỏ và trang nhã...Khi Eugeni hé mở nắp hộp, một mùi hương ngào ngạt đã làm nàng say đắm v&agr...
[X] Close
Sao nhí