• Hanoi Elite hotel
Sáng tạo nghệ thuật trong logo Google
Chắc ở trời Tây, Google không ngờ rằng tên tuổi của mình đã đi vào thơ của dân gian thời hiện đại, với nhiều dị bản, mà ví dụ đây là một bằng chứng: Cái gì nghĩ mãi không ra/ lên internet mà tra Google.Hôm rồi có dịp đọc cuốn sách Google - câu chuyện thần kỳ (David Vise và Mark Malseed- bản tiếng Việt do Alphabooks và NXB Tri thức xuất bản) ...
Thiết kế Brochure: Thực tế là vậy!
“Chúng ta cần một brochure”. Sếp của bạn buột miệng phát ra bốn từ tưởng chừng như đơn giản đấy nhưng bạn phải gánh một nhiệm vụ ngốn hết thời gian của bạn hàng tuần, hàng tháng liền.Tuy nhiên một quyển brochure (hay còn gọi là sổ giới thiệu) không hề phức tạp đến như vậy và không cần thiết phải làm phức tạp nó.Nằm trong chiến lược marketing của một công ty, một cuốn brochure đượ...
Tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu
Thiết kế thương hiệu chỉ là một trong số các bước ban đầu của quá trình xây dựng thương hiệu và có vai trò rất quan trọng, nó không chỉ đơn thuần là công việc của các họa sĩ mà là kết quả tổng hợp của các ý tưởng và sự sáng tạo.Để một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thương trường, các doanh nghiệp cần phải triển khai rất...
Tìm hiểu một số logo thương hiệu nổi tiếng
Đôi khi logo của một số hãng trông thì thế mà lại không đơn thuần là thế. Nếu để ý kỹ, ta sẽ thấy thông qua những con chữ và hình vẽ, nhà sản xuất muốn truyền tải một thông điệp nào đó.FedExBạn có nhận ra điểm gì đặc biệt ở lô gô này không? Thoạt nhìn thì ta chỉ thấy chữ “FedEx” đơn thuần. Song, nếu bạn chú ý đến...
Thiết kế giữ vai trò trọng yếu trong tương lai của doanh nghiệp
“Một cầu thủ khúc côn cầu giỏi có mặt ở nơi có trái bóng, một cầu thủ khúc côn cầu vĩ đại xuất hiện ở nơi trái bóng sẽ tới” - Wayne GretzkyĐối với những công ty luôn cố gắng tính toán cho tương lai, đó không phải là một doanh nghiệp thông minh, đúng hơn: Nó cần phải như vậy, với những thách thức lớn từ môi trường kinh doanh, lu&oci...
Những xu hướng trong thiết kế thương hiệu
Thiết kế thương hiệu bao gồm rất nhiều vấn đề vừa mang tính chiến lược vừa là công việc sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa các vấn đề phân tích chiến lược kết hợp với quá trình sáng tạo và thiết kế thương hiệu là việc làm bắt buộc đối với một quy trình chuyên nghiệp xác lập thương hiệu.CI chỉ là bề nổiTrong giới thiết kế quảng cáo hiện nay đang phổ biến th...
Thay đổi bao bì, tái định vị giá trị
Đối với nhiều nhà sản xuất sản phẩm tiêu dùng, giá trị ảnh hướng đến chiến lược giá rất nhiều.Không có gì là giấu diếm với sự thật là người tiêu dùng đang phải đau đầu với các khoản chi tiêu cho nhu yếu phẩm đang tăng lên chóng mặt. Dựa vào những ước tính gần đây, người tiêu dùng tại Mỹ phải chi 57% tổng chi tiêu cho các nhu yếu phẩm&hel...
Xu hướng thiết kế logo
"Luôn khác biệt và thật nổi bật" chính là thông điệp mà chúng ta nhận thấy từ các thiết kế logo hiện nayTheo quan điểm về hệ thống định dạng, các logo của thời web 2.0 được xem như lỗi thời khi nó dần bị thay thế bởi những kỹ thuật khác. Vì sự xuất hiện quá phổ biến, nếu nhà thiết kế muốn biến chúng thành hệ thống định dạng cho một thương hiệu, thì cần phả...
Bạn đã có một vẻ bề ngoài chuyên nghiệp chưa?
Điều tôi nhắc đến ở đây không chỉ đơn thuần là cái bao gói, cái hộp dùng để đựng sản phẩm, mà là một phương tiện để truyền tải hình ảnh và thương hiệu của bạn đến khách hàng.Bạn có nghĩ là làm thương hiệu chính là việc tạo ra sự nhận diện doanh nghiệp mình trên thị trường? Hình ảnh công ty bạn luôn xuất hiện trên "bao...
Bao bì thuỷ tinh và công nghệ in nhãn trực tiếp: một sự kết hợp hoàn hảo
Một kỹ thuật thiết kế bao bì thu hút sự quan tâm của các nhà sản xuất là kỹ thuật in nhãn trực tiếp.Kỹ thuật in nhãn này đã xuất hiện từ lâu nhưng mãi đến gần đây, kỹ thuật này mới được sử dụng rộng rãi, cho phép nhà sản xuất có thể in nhãn lên hầu như mọi vị trí, bất chấp mọi hình dáng đặc biệt của bao bì.Công nghiệp th...
Nghiên cứu thị trường cho mẫu bao bì mới
Các nhà tiếp thị ngày càng hiểu hơn tầm quan trọng của bao bì ảnh hưởng tới các quyết định mua hàng tại nơi bán. Theo đó, nhiều nhà tiếp thị đang hướng tới đánh giá các hệ thống bao bì mới để đánh giá được hiệu quả đầu tư phát triển bao bì.Các công ty tiếp cận thách thức này bằng cách áp dụng hoặc chấp nhận các phương ...
Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?
Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ namecard cho tới website hay trên sản phẩm của bạn, rơi vào tầm ngắm của khách hàng, nhà cung cấp và báo chí.Nói cách khác, logo được bất cứ ai có mối quan hệ với công ty bạn chú ý tới và là ấn tượng đầu tiên của họ về công ty. Chính vì sự ảnh hưởng ngầm này, logo của bạn buộc phải thiết kế sao cho tạo được ấn ...
Logo đóng vai trò thế nào trong chiến lược thương hiệu của bạn?
Khi tôi nói về thương hiệu, thật lạ lùng là không ít người đã nhầm lẫn logo (biểu tượng) chính là “thương hiệu” của họ.Logo chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược thương hiệu của bạn. Logo được xem là một biểu tượng có thể cung cấp cho người tiêu dùng sự nhận biết ngay tức khắc và mạnh mẽ về thương hiệu, công việc kinh doanh cũng như sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cu...
Dao cạo râu Panasonics và quá trình thiết kế bao bì mới
Chi thiết cụ thể của sản phẩm như liêu dao cạo có phù hợp với lưỡi dao Nanotech hay Vortex Cleaning System thường không được ghi rõ ở cuối bao bì. Theo Federspiel, lí do cho việc sắp xếp này là nó có ý nghĩa và có thể củng cố thương hiệu có liên quan của Panasonic.Ý tưởng: Trước đây, khi đóng gói cho dao cạo râu có thể nạp lại điện bằng sạc, P...
Những yêu cầu truyền thông để sáng tạo mẫu logo hiệu quả
Hôm nay, chúng ta sẽ đề cập phần khó hơn, đó là sáng tạo các yếu tố hình ảnh quan trọng nhất sẽ đại diện cho thương hiệu, nhằm truyền tải thông điệp phù hợp với các mục tiêu chiến lược của bạn.Một mẫu logo dù có đẹp đến mấy mà không thể hiện được những mục tiêu này, thì rốt cục sẽ làm suy giảm tính hiệu quả trong hoạt truyền thông thương hiệu ...
Xây dựng thương hiệu từ bên trong
Đôi khi chúng ta phải bỏ ra nhiều tuần để phát triển các thông điệp marketing của mình. Tiếp theo đó là khâu kiểm tra và thử nghiệm các hình ảnh logo. Và công việc trên cũng không hề đơn thuần như nhiều nguời vẫn nghĩ, là chỉ cần bỏ ra vài tiếng đồng hồ làm thêm giờ để tìm được lọai màu sắc tượng trưng cho công ty ở trong logo, trước khi ch...
Tư duy qua các mẫu thiết kế
Khi tập đoàn Whirlpool tung ra thị trường dòng sản phẩm mới về các loại đồ điện tử gia dụng của mình là KitchenAid Series II, công ty này cũng phải thừa nhận rằng nó đang tham gia vào một canh bạc lớn đầy mạo hiểm.Các nhà thiết kế của Whirlpool cho biết dòng Series II không chỉ bao gồm các sản phẩm như tủ lạnh, lò vi sóng, bếp lò, lò nướng đa năng và má...
Logo – thông điệp riêng của doanh nghiệp
Với một logo được thiết kế tốt, các khách hàng tiềm năng có thể thấy ngay được công ty của bạn sẽ đem lại cho họ những gì. Logo là cách giới thiệu bằng hình ảnh về công ty bạn. Ví dụ chữ M hình cánh cổng màu vàng của Mc Donal, ho...
9 điểm cần lưu ý khi thiết kế brochure
Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó. ...
Bí ẩn trong logo của các hãng nổi tiếng
Bạn hiểu được bao nhiêu ý nghĩa phía sau mỗi logo của các doanh nghiệp?. Ngoài những hình ảnh mà mắt thường có thể dễ dàng nhận ra, đôi khi logo của c&a...
[X] Close
Sao nhí